Tin tức
Tạp chí Văn nghệ Hải Dương gặp mặt nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và tọa đàm “Tạp chí Văn Nghệ Hải Dương với xu hướng chuyển đổi số”
22/06/2023 12:00:00

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925- 21/6/2023), Tạp chí Văn nghệ Hải Dương đã tổ chức buổi gặp mặt và tổ chức tọa đàm “Tạp chí Văn nghệ Hải Dương với xu hướng chuyển đổi số”.

Tạp chí đã nhận được lẵng hoa chúc mừng của đồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Thường vụ, Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; và lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Tạp chí Văn nghệ Hải Dương đón nhận lẵng hoa chúc mừng của đồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Thường vụ, Thường trực Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam

Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng

Tạp chí cũng đã nhận được hoa chúc mừng của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Công An tỉnh; Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Sở văn hóa Thể thao và Du lịch; Huyện ủy-UBND huyện Ninh Giang; Bộ Tham mưu Hải quân; Bưu điện huyện Thanh Miện; Bệnh viện Phục hồi chức năng; Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật; các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần in Báo và thương mại Hải Dương, Ngân hàng BIDV; các ban chuyên môn nghiệp vụ của Hội và Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi…
Tạp chí nhận lẵng hoa chúc mừng của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh

Bà Bùi Thuý Hạnh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tặng hoa chúc mừng.

Đại tá Lê Đức Thành - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương tặng hoa chúc mừng.

Đại diện Bộ Tham mưu Hải quân chúc mừng.

Ông Vũ Đình Tiến, Phó Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Đại diện trường Trung cấp Văn hoá, Nghệ thuật và Du lịch tỉnh tặng hoa chúc mừng.
Ông Nguyễn Thành Vạn, Phó Chủ tịch UBND huyện Ninh Giang tặng hoa chúc mừng

Bà Hà Thị Huệ, Phó Giám đốc Viện Phục hồi chức năng tặng hoa chúc mừng

Ông Phạm Tuấn Lương, Giám đốc Bưu điện huyện Thanh Miện tặng hoa chúc mừng

Đại diện Ngân hàng Đầu tư phát triển tặng hoa chúc mừng
Đại diện Công ty In Báo và thương mại Hải Dương tặng hoa chúc mừng

Nhân dịp này, Đại tá Lê Đức Thành- Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương đã trao giấy khen của Công an tỉnh cho tập thể Văn phòng Hội VHNT tỉnh về thành tích xuất sắc trong công tác thông tin, tuyên truyền bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh; 6 cá nhân hội viên VHNT về thành tích xuất sắc tham gia các cuộc thi sáng tác về người chiến sĩ công an nhân dân vì bình yên cuộc sống.

Đại tá Lê Đức Thành- Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương thừa uỷ quyền của Bộ Công an trao giấy khen cho nhà báo Trương Thị Thương Huyền, Chủ tịch Hội, Tổng Biên tập Tạp chí Văn nghệ Hải Dương đạt giải B cuộc thi viết và thi ảnh online chủ đề “Tự hào người nữ Chiến sĩ Công an nhân dân”.

Đại tá Lê Đức Thành- Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương tặng Giấy khen cho các tác giả đoạt giải tại cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” do Bộ Công an tổ chức và cuộc thi “Vì Bình yên cuộc sống” trên tạp chí Văn nghệ Hải Dương.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 98 năm của Báo chí cách mạng Việt Nam; vai trò của báo chí trong sự nghiệp đổi mới; ôn lại những chặng đường phát triển của Tạp chí Văn nghệ Hải Dương và tôn vinh sự đóng góp của đội ngũ các nhà báo nói chung và thành tích của đội ngũ các nhà báo Tạp chí Văn nghệ Hải Dương nói riêng với sự nghiệp báo chí của tỉnh.
Nhà báo Trương Thị Thương Huyền, Chủ tịch Hội VHNT- Tổng Biên tập tạp chí VNHD phát biểu đề dẫn toạ đàm

Cách mạng công nghiệp 4.0 với sự kết hợp các công nghệ và thông tin số hóa… đã và đang tạo ra sự thay đổi trong toàn bộ hoạt động của đời sống xã hội, trong đó có hoạt động báo chí. Tạp chí Văn nghệ Hải Dương cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Tại buổi tọa đàm, ngoài đề dẫn của nhà báo Trương Thị Thương Huyền, Chủ tịch Hội, Tổng biên tập tạp chí còn có 5 tham luận và phát biểu ý kiến của các đại biểu về những thành tựu và khó khăn trong xu hướng chuyển đổi số của tạp chí VNHD thời gian qua…
Tin KX - Ảnh: Thu Mai, Duy Tiến, H.T

Các tin mới hơn
Xã hội hóa để lan tỏa các giá trị của văn học nghệ thuật(17/04/2024)
Giới thiệu Giải thưởng văn học Kim Đồng tại Hải Dương(29/03/2024)
Gặp gỡ các tác giả viết cho Thiếu nhi tại TP Hải Dương(29/03/2024)
Giới thiệu giải thưởng văn học Kim Đồng lần thứ nhất ở Hải Dương(29/03/2024)
Giới thiệu Giải thưởng Văn học Kim Đồng với các tác giả viết cho thiếu nhi tại Hải Dương(29/03/2024)
Các tin cũ hơn
Thể lệ cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam(12/05/2023)
Ra mắt tiểu thuyết, truyện ngắn mới sưu tầm của cố nhà thơ Thâm Tâm(11/05/2023)
Khai mạc trại sáng tác về đề tài “Vì An ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống”(10/04/2023)
Thể lệ Cuộc thi sáng tác kịch bản sân khấu tuyên truyền về hệ giá trị gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023 (31/03/2023)
Triển lãm ảnh nghệ thuật "Hải Dương - Văn hiến và Phát triển"(29/03/2023)
na
na
na
na
na
na
na
na
na
na